Subaru BRZ giảm giá kỷ lục 230 triệu tại đại lý: Xe thể thao rẻ nhất cho dân chơi Việt, mạnh nhất tầm giá 1,6 tỷ đồng

Giá Subaru BRZ tại đại lý đang xuống thấp kỷ lục. Một tư vấn bán hàng đang chào bán chiếc BRZ với giá chỉ 1,671 tỷ đồng, tức là giảm gần 230 triệu đồng so với giá niêm yết

Mẫu xe thể thao tương đối kén khách là Subaru BRZ liên tục giảm giá mạnh qua từng tháng.

Giá Subaru BRZ tại đại lý đang xuống thấp kỷ lục. Một tư vấn bán hàng đang chào bán chiếc BRZ với giá chỉ 1,671 tỷ đồng, tức là giảm gần 230 triệu đồng so với giá niêm yết. Mẫu xe này có giá niêm yết là 1,899 tỷ đồng (bản AT).

Subaru BRZ giảm giá kỷ lục 230 triệu tại đại lý: Xe thể thao rẻ nhất cho dân chơi Việt, mạnh nhất tầm giá 1,6 tỷ đồng - Ảnh 1.

Những chiếc xe BRZ đang được hạ giá "kịch sàn"

Cứ qua mỗi tháng, giá BRZ lại giảm thêm. Trước đó, vào tháng 4, cũng tư vấn bán hàng này chào bán BRZ với giá hơn 1,8 tỷ đồng. Bước sang tháng 5, người này đưa ra mức giá 1,794 tỷ đồng. Cuối tháng 5, giá xe được chào chỉ 1,774 tỷ đồng.

Những chiếc BRZ có giá bán khuyến mãi này được sản xuất năm 2022, nhưng trang bị vẫn là mới nhất. Mẫu xe này lần được giới thiệu tại thị trường trong nước vào tháng 3/2022. Xe được nhập nguyên chiếc từ Nhật.

Subaru BRZ là dòng xe khá kén khách tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao 2 cửa. Kiểu dáng xe thể thao thế này có thể bắt gặp trên BMW Z4 hay Porsche 718. Kích thước BRZ có phần khiêm tốn hơn một chút với chiều dài 4.265 mm và rộng 1.775 mm. Z4 có chiều dài 4.324 mm và rộng 1.864 mm.

Subaru BRZ giảm giá kỷ lục 230 triệu tại đại lý: Xe thể thao rẻ nhất cho dân chơi Việt, mạnh nhất tầm giá 1,6 tỷ đồng - Ảnh 2.

BRZ có kích thước nhỏ nhất trong phân khúc xe thể thao 2 cửa

Tuy chỉ nhỏ một chút nhưng giá BRZ lại thấp hơn rất nhiều so với Z4 hay. Giá một chiếc Z4 hiện tại là khoảng 3,5 tỷ đồng, tức là hơn gấp đôi BRZ.

Với giá bán mới, BRZ còn là xe mạnh nhất trên thị trường trong tầm giá 1,6 tỷ đồng. Mẫu xe thể thao nhỏ này được trang bị động cơ Boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.4L, công suất 234 và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây. Điểm mạnh của BRZ chính là khả năng vận hành.

Subaru BRZ giảm giá kỷ lục 230 triệu tại đại lý: Xe thể thao rẻ nhất cho dân chơi Việt, mạnh nhất tầm giá 1,6 tỷ đồng - Ảnh 3.

Điểm mạnh của BRZ là khả năng vận hành

BRZ có thiết kế khá đơn giản theo đúng truyền thống xe Subaru. Cụm đèn chiếu sáng LED có liếc theo góc lái. Mâm xe kích thước 18 inch. Phía sau hầm hố với bộ đôi ống xả lớn.

Là xe hướng tới người lái nên nội thất BRZ được thiết kế theo phong cách thể thao chứ không hiện đại. Phía sau vô-lăng là màn hình 7 inch. Màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay. Ghế ngồi là loại thể thao ôm người. Phanh tay cơ vẫn là trang bị yêu thích của nhiều người mê tốc độ.

Subaru BRZ giảm giá kỷ lục 230 triệu tại đại lý: Xe thể thao rẻ nhất cho dân chơi Việt, mạnh nhất tầm giá 1,6 tỷ đồng - Ảnh 5.

Mặc dù là xe cho người mê lái nhưng BRZ vẫn có đầy đủ tính năng an toàn tiên tiến trong gói Eyesight như các xe Subaru "cho gia đình" như Forester hay Outback. Những tính năng đó bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp hay ga tự động thích ứng.

Subaru BRZ không có đối thủ trong tầm giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, là một dòng "xe chơi" với chỉ 2 cửa, mẫu xe này không dành cho số đông nên việc tồn xe từ năm 2022 đến thời điểm này cũng là điều dễ hiểu.

Subaru BRZ giảm giá kỷ lục 230 triệu tại đại lý: Xe thể thao rẻ nhất cho dân chơi Việt, mạnh nhất tầm giá 1,6 tỷ đồng - Ảnh 6.

Ở phân khúc xe tầm giá 2 tỷ đồng cho người mê tốc độ còn có Subaru WRX và Honda Civic Type R.

TIN TỨC KHÁC

Xả hàng tồn kho, Subaru Forester giảm giá 379 triệu đồng

Xả hàng tồn kho, Subaru Forester giảm giá 379 triệu đồng

Nhiều đại lý của hãng xe Nhật Bản đang rao bán những chiếc Subaru Forester đời cũ, sản xuất 2022 …

Giá SUV hạng C liên tục ‘dò đáy’ mới: Forester, CX-5 dưới 800 triệu, làm khó cả xe hạng B

Giá SUV hạng C liên tục ‘dò đáy’ mới: Forester, CX-5 dưới 800 triệu, làm khó cả xe hạng B

Chưa đầy một tháng sau khi công bố giá bán khuyến mãi mới của Forester, các tư vấn bán hàng …

Subaru Outback giảm giá kỷ lục còn hơn 1,7 tỷ: Xe nhập Nhật ngày càng tiệm cận giá Sorento lắp ráp

Subaru Outback giảm giá kỷ lục còn hơn 1,7 tỷ: Xe nhập Nhật ngày càng tiệm cận giá Sorento lắp ráp

Mức giảm giá 80 triệu trong tháng 9 vừa qua có lẽ chưa "thấm" vào đâu so với chương trình …

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Để nhận được "BÁO GIÁ ĐẶC BIỆT" và các "CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI", Quý khách vui lòng điền form báo giá dưới đây:

Top

0931.68.6499
 NHẬN BÁO GIÁ